Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Cần mua đất phường Phúc Lợi, Long Biên, DT 30-200m2, SĐCC, 2014

Cần mua đất phường Phúc Lợi, Long Biên, DT 30-200m2, SĐCC, 2014

- Chúng tôi có số lượng lớn khách hàng cần mua đất tại khu vực phường Phúc Lợi, quận Long Biên. Với diện tích từ 30m2 đến 200m2. Nếu diện tích lớn hơn 200m2, mặt tiền càng rộng càng tốt, để tiện chia nhiều lô...
- Các loại đất: Đất thổ cư là ưu tiên, tuy nhiên chúng tôi cũng có khách mua đất vườn, ao, đất liền kề...
- Ngõ vào rộng từ 2m trở lên, tuy nhiên, chúng tôi ưu tiên mua những mảnh ô tô vào được, nhưng nếu ô tô không vào được thì ngõ không sâu quá và diện tích bé vẫn được.
- Mức giá thì theo giá thị trường, chúng tôi xem đất thực tế sau đó sẽ bàn bạc cụ thể mức giá giao dịch hợp lý, phù hợp với nhu cầu của 2 bên. Nếu bên bán thiện chí bán thì việc giao dịch sẽ nhanh chóng hơn, thuận lợi hơn cho cả 2 bên.
- Giấy tờ: đất có sổ đỏ, chấp nhận đang cầm cố ngân hàng, hoặc đang nợ tiền thuế (nếu có).
- Giao dịch mua bán nhanh chóng: sau khi chúng tôi đến xem đất, nếu hợp lý thì chúng tôi có thể quyết định hoặc trả lời ngay.

Ai có đất tại phường Phúc Lợi cần bán, vui lòng liên hệ với chúng tôi để giao dịch được nhanh chóng và tăng thêm cơ hội bán nhà đất nhanh nhất.

CHUYÊN MUA BÁN NHÀ ĐẤT PHƯỜNG PHÚC LỢI, QUẬN LONG BIÊN:

Người liên hệ trực tiếp: Nguyễn Thế Cường
Địa chỉ: 185 Ngõ 318 Phố Ngọc Trì, phường Thạch Bàn, Long Biên
Hotline: 0984 999 007 - 0915 383 393
cần mua đất phúc lợi, long biên, giá rẻ, chính chủ, 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét